ผัดไทยจะอร่อยหรือไม่อร่อย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาหรือเครื่องปรุง แต่ขึ้นอยู่กับ"ความพอใจ"ของคนกิน ศิลปะไม่ได้มีขอบเขตการแบ่งแยกประเทศแบบแผนที่โลก งานศิลปะ เป็นสื่อสากล เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นการวิ่งแข่ง เรากำลังแข่งกับคนทั้งโลก ไม่ใช่แค่บ้านเรา พัฒนางานต่อไป ผมไม่หยุดนะ หยุด=ถอย

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

- ออกแบบแฟ้มสะสมงาน(ปก)

ปกแฟ้มสะสมผลงานของน้องผม...เอาไว้ไปสมัครเรียนต่อมหา'ลัย
ใช้โปรแกรม Photoshop CS3
ทำทั้งหมด ส่วนเรื่องแรงบรรดาลใจ
ในการออกแบบก็คงจะหนีไม่พ้นปก
โปสเตอร์ "กวน มึน โฮ"
ที่ทำออกมาสีสวยมาก เห็นแล้ว
หลงใหลอยากทำบ้าง
แต่!!! ไม่มีโอกาสได้ทำซะกะที
วันนี้โอกาสนั้นมาถึงแล้ว!!! "ลุย"
อย่าไปกลัวว่างานจะออกมาดี
หรือไม่ดี สิ่งเดียวที่ผมนึกถึงคือ..
เราจะถ่ายถอดสิ่งที่อยู่ในสมอง
ออกมาได้มากน้อยเพียงใด

ส่วนเรื่องสวยไม่สวยนั้นผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับมุมมองและสไตล์ของแต่ละคนมากกว่า...



...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More