ผัดไทยจะอร่อยหรือไม่อร่อย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาหรือเครื่องปรุง แต่ขึ้นอยู่กับ"ความพอใจ"ของคนกิน ศิลปะไม่ได้มีขอบเขตการแบ่งแยกประเทศแบบแผนที่โลก งานศิลปะ เป็นสื่อสากล เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นการวิ่งแข่ง เรากำลังแข่งกับคนทั้งโลก ไม่ใช่แค่บ้านเรา พัฒนางานต่อไป ผมไม่หยุดนะ หยุด=ถอย

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

- VDO ครอบครัวพาเที่ยว

VDO วันสงกรานต์ จ.ตาก
ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ เรา"ครอบครัวตัว ต" ก็ได้เดินทางไปยัง
วัดพระธาตุบ้านตาก จังหวัดตาก โดยมี "หลวงพ่อทันใจ"
ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะบูชาของชาวจังหวัดตาก  และภายในวันนี้มีจำนวนคนเยอะมาก
แต่ก็ยังพอมีที่หายใจอยู่บ้าง หุหุหุ



ถ่ายทำ SunnYFMmax
กล้อง Canon 550d    Lens 18-55 mm
ตัดต่อ Edius 5.5



VDO เที่ยวเขื่อนภูมิพล จ.ตาก
เป็นอีกหนึ่งวันหยุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ เรา"ครอบครัวตัว ต"
ก็ได้เดินทางท่องเที่ยวกันเหมือนเดิม และสำหรับวันนี้เราเดินทางมายังเขื่อน
"ภูมิพล" จังหวัดตาก แบบว่าแดดร้อนมาก!! แต่ก็สนุกดีครับ มากันแบบครอบครัว
เอาเป็นว่า เพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปชมVDO กันเลยดีกว่าครับ



ถ่ายทำ SunnYFMmax
กล้อง Canon 550d    Lens 18-55 mm
ตัดต่อ Edius 5.5


...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More