ผัดไทยจะอร่อยหรือไม่อร่อย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาหรือเครื่องปรุง แต่ขึ้นอยู่กับ"ความพอใจ"ของคนกิน ศิลปะไม่ได้มีขอบเขตการแบ่งแยกประเทศแบบแผนที่โลก งานศิลปะ เป็นสื่อสากล เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นการวิ่งแข่ง เรากำลังแข่งกับคนทั้งโลก ไม่ใช่แค่บ้านเรา พัฒนางานต่อไป ผมไม่หยุดนะ หยุด=ถอย

วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

- VDO Wedding

เรื่องมีอยู่ว่า.....
ลูกค้าจ้างเราไปถ่ายรูปคับผม เพราะงานนี้มีคนรับถ่าย VDO อยู่ในงานแล้ว
ดังนั้นผมก็เลย เอาว่ะ!! ลองของซะหน่อย ฮ่าๆๆๆ
ตัวนี้เป็นงาน VDO ทำให้ลูกค้าฟรีๆ
คือเรื่องของเรื่องก็คือ ในส่วนตัวผมนะคิดว่าการถ่าย VDO ทั้งงานแล้วมานั่งเปิดดูทั้งหมด
มันคงจะไม่ไหวหรอก(มั๊ง) คิดดูดิ ถ่ายไป 2-3 ชั่วโมง เป็นผม ผมดูครั้งเดียวพอ (ยาวเกิ๊น!!)
ผมเลยทำให้มันเหลือแค่ 7 นาทีพอ (งานจริงๆของผมคือถ่ายรูป (เขาจ้างมาถ่ายรูป) )
ก็เลยถือซะว่า นี่เป็นของแถมจากผมล่ะกันนะ ผมตั้งใจทำให้เลยนะ ยังไงก็ฝากผลงานผมไว้ด้วยนะคับ
ขอบคุณคร๊าบบบบ!!!!


VDO Present




ปก DVD Box


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More