ผัดไทยจะอร่อยหรือไม่อร่อย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาหรือเครื่องปรุง แต่ขึ้นอยู่กับ"ความพอใจ"ของคนกิน ศิลปะไม่ได้มีขอบเขตการแบ่งแยกประเทศแบบแผนที่โลก งานศิลปะ เป็นสื่อสากล เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นการวิ่งแข่ง เรากำลังแข่งกับคนทั้งโลก ไม่ใช่แค่บ้านเรา พัฒนางานต่อไป ผมไม่หยุดนะ หยุด=ถอย

วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2553

คู่มือการใช้"SunnYFMmax"

ด้านอารมณ์ - เป็นคนเปิดเผย เป็นคนอารมณ์ดีตลอด24ชม(ถ้าไม่มีใครมาทำให้ขุ่น)
                        หัวเราะ ยิ้ม ติดตลก และดูเหมือนจะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสาระแต่แท้จริงแล้วมีสาระซ่อนอยู่เสมอ
ยามว่าง - ชอบร้องเพลง เล่นดนตรี ดูหนัง อ่านหนังสือ
กิจวัตรประจำวันไม่ค่อยเป็นระเบียบ ไม่มีแบบแผนที่ชัดเจน แต่มีโครงสร้างคร่าวๆ
ไม่ค่อยพูดคำหยาบ และรับไม่ค่อยได้กับคนสนิทที่พูดหยาบคาย
เป็นคนอย่างไร-เป็นคนลุยๆ ไปได้ทุกที่ทุกหนทุกแห่ง ขอแค่มีพื้นให้เหยียบก็พร้อมจะลุยเสมอ
เป็นคนรักธรรมชาติ เพราะเกิดและโตท่ามกลางผืนป่าและสายน้ำ
จิตใจ-ไม่ได้หนักแน่นเหมือนภูผา ดังนั้นถ้าอยากให้หนักแน่น ต้องหาอะไรมาถ่วงไว้
ความคิด-เป็นคนคิดไร้ขอบเขต และสามารถคิดไปได้ไกลเกินกว่าที่คนบางคนคิด ซึ่งผมคิดได้ทั้งไร้สาระ
และมีสาระ แต่จะหนักไปทางไร้สาระมากกว่า
ไว้ใจได้มั๊ย?- ซันเป็นคนที่ไว้ใจได้นะ แต่ก่อนที่คุณจะไว้ใจ คุณควรศรัทธาในตัวเขาเสียก่อน
รักความถูกต้องและยืนหยัดเพื่อความยุติธรรม ผมเป็นผู้ชายที่เปรียบเสมือน"นก"ชอบโบยบิน
"ไม่ชอบคนขี้บ่น" เป็นคนอัธยาศัยดี เป็นคนเข้ากับคนง่ายเมื่อเหล้าเข้าปาก ฮ่าๆๆๆ....


ความรักคืออะไร...ถ้าผมถามคน100คนก็มักจะตอบกันไปต่างๆนาๆและเป็นสิ่งที่ยากจริงๆนะถ้าจะหาความจำกัดความให้กับคำว่า "รัก"วันนี้เราจะมาคุยกันเรื่องความรัก ผมเป็นคนหนึ่งแหละที่มักจะสงสัยกับตัวผมเองเสมอว่า
ความรักคืออะไร?? มีความรัก/ไม่มีความรัก ต่างกันอย่างไร และผมก็คิดว่าทุกๆคนย่อมมีคำตอบในใจ แต่สำหรับผมถ้าเป็นเมื่อก่อนผมจะตอบว่ามันคือความว่างเปล่า  ที่ตอบเช่นนี้เพราะผมไม่รู้จักความรัก ผมเป็นคนเย็นชาไร้หัวใจ
(มีคนบอกอย่างนั้น)และผมก็ใช้ชีวิตแบบนั้นเรื่อยมา หากเป็นเพราะความรักของผมไม่มีรูปแบบที่ใครจะมองเห็น มันคงเหมือนกับอากาศ ที่มองไม่เห็นแต่มีอยู่รอบตัวเช่นนั้น
คนเกิดวันศุกร์บางครั้งก็เป็นพวกเจ้าระแวง(ผมเกิดวันศุกร์) เมื่อผมเริ่มระแวง ผมก็จะเริ่มเปลี่ยนไป ไว้ใจน้อยลง
เชื่อใจน้อยลง สุดท้ายก็บ๊ายบายไปทุกครั้ง
ผมเป็นผู้ชายชิลๆ ถ้าเปรียบดั่งบทเพลง ก็ต้องเป็นเพลงที่ร้องว่า เที่ยวไปตามตะวัน บุกบั่นไปตามลม
สนุกสุขสมหัวใจหงายคว่ำ อิอิ
ชอบผู้หญิงที่อารมณ์ดี และยิ้มกับสิ่งที่เราทำ สุดท้ายก็ต้องเป็นผู้หญิงที่รักเรา
ไม่ชอบคนที่ถามอะไรก็ไม่บอก เพราะมันจะทำให้ตัวเราเกิดความสงสัย และไว้ใจเขาน้อยลง
บางคนเวลาจะคบกันก็มักจะเริ่มจาก1ไปถึง100 สำหรับผมมันเริ่มจาก100
และจะลดหรือเพิ่มก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างการคบกัน

มีบางอย่างมันติดอยู่ในนี้ ในสมองนี้เมื่อวันที่ไปกินเหล้ากับพวกพี่ๆ เลยอยากจะเล่าให้ฟังว่า...
ตอนไปนั่งกินเหล้าผมเห็นแฟนๆคนอื่นเขาก็มานั่งด้วยกันบ้าง พอเราเห็นก็รู้สึกอิจฉานะอยากจะมีใครสักคน
ให้เรากอดเวลาเราไปไหนกัน เวลาเราไปกินเหล้าเขาก็มารับเรากลับโดยที่ไม่ด่าเรา


หลายต่อหลายคนมักถามถึง "ผู้หญิงในสเปกของผม" ซึ่งเอาจริงๆนะ ผมหนะไม่มีสเปกหรอก
ขอแค่คุยกันเข้าใจกันน่ารักด้วยก็ดี ผมว่าโอเคแล้วนะ แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปๆและก็ผ่านไป
ผมก็ได้มีโอกาสดูหนังเรื่อง "ฝัน โคตร โคตร"(ดูในยูทูป) ผมก็พบว่าใช่เลย!!
ผู้หญิงแบบนี้แหละสเปคผม ดูเป็นคนง่ายๆ สบายๆ อารมณ์ดี ไม่รู้หละเอาเป็นว่าผมชอบมากและเป็นหนังเรื่องแรกที่ทำให้ผมต้องซื้อ DVD ของแท้มาดูก็คิดเอาแล้วกันว่ามันต้องเป็นหนังที่โดนใจจริงๆ ไม่งั๊นผมไม่ซื้อแน่นอน
ผมว่านะ ผมดูหนังมาเป็นร้อยๆเรื่อง แต่ไม่เคยมีเรื่องไหนที่ทำให้หัวใจของผมมีความสุขและพองโตทุกครั้ง
ที่ได้ดูเรื่องนี้ ผมนับถือผู้กำกับเลยที่สามารถดึงความรู้สึกข้างในของผมออกมาแล้วใส่ความสุขลงไป
มันช่างเกินคำบรรยายจริงๆนะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More