ผัดไทยจะอร่อยหรือไม่อร่อย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาหรือเครื่องปรุง แต่ขึ้นอยู่กับ"ความพอใจ"ของคนกิน ศิลปะไม่ได้มีขอบเขตการแบ่งแยกประเทศแบบแผนที่โลก งานศิลปะ เป็นสื่อสากล เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นการวิ่งแข่ง เรากำลังแข่งกับคนทั้งโลก ไม่ใช่แค่บ้านเรา พัฒนางานต่อไป ผมไม่หยุดนะ หยุด=ถอย

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

- 13=ผี

ก่อนอื่นขอสวัสดีมิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน
เย้ยย!! ไม่ใช่ๆ ต้องบอกว่าสวัสดีเพื่อนๆทุกคน วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวัน
ที่ดูเหมือนว่า "ชิลๆ"
ผมก็เลยนึกหาอะไรสนุกๆขึ้นมาได้ นั่นก็คือ..."หนังสั้น" นั่นเอง
โดยเรื่องนี้ผมจะให้ชื่อไว้ก่อนเลยนะครับว่า.."13=ผี คนดีผีคุ้ม"
หนังสั้นเรื่องนี้เน้นตลกฮานะครับ เพราะแค่ดูจากชื่อเรื่องก็น่าจะกวนไม่ใช่น้อยๆ
หุหุหุ (มีคนแอบกระซิบมาถามว่า ผมจะทำได้จริงๆหรอ)
เพราะผมไม่เคยคิดหนังในสไตล์ตลกเลย ส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะเป็นแนว หนังผี, แอ็คชั่น
อันที่จริงผมก็ไม่ค่อยแน่ใจหรอกนะครับว่าบทหนังเรื่องนี้จะไปได้ไกลแค่ไหน
แต่ตอนนี้ผมคิดแค่เพียงว่า..."นี่แหละคือความสุขของผม"




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More