ผัดไทยจะอร่อยหรือไม่อร่อย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาหรือเครื่องปรุง แต่ขึ้นอยู่กับ"ความพอใจ"ของคนกิน ศิลปะไม่ได้มีขอบเขตการแบ่งแยกประเทศแบบแผนที่โลก งานศิลปะ เป็นสื่อสากล เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นการวิ่งแข่ง เรากำลังแข่งกับคนทั้งโลก ไม่ใช่แค่บ้านเรา พัฒนางานต่อไป ผมไม่หยุดนะ หยุด=ถอย

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

- Map บ้านผม

บ้านพักต่างอากาศ ติดริมน้ำ อากาศเย็น ยิ่งหน้าหนาวไม่ต้องพูดถึง
เย็นจับใจ ว่างๆไปเที่ยวกันได้ ยามเย็นมีหาดทรายให้วิ่งเล่น
ทำเลหลังบ้านเป็นสนามหญ้าไว้จัดงานปาร์ตี้ (แต่ไม่ค่อยจัดเพราะไม่ว่าง) ฮ่าๆๆๆ

Map บ้านผมคับ


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น



ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More