ผัดไทยจะอร่อยหรือไม่อร่อย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาหรือเครื่องปรุง แต่ขึ้นอยู่กับ"ความพอใจ"ของคนกิน ศิลปะไม่ได้มีขอบเขตการแบ่งแยกประเทศแบบแผนที่โลก งานศิลปะ เป็นสื่อสากล เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นการวิ่งแข่ง เรากำลังแข่งกับคนทั้งโลก ไม่ใช่แค่บ้านเรา พัฒนางานต่อไป ผมไม่หยุดนะ หยุด=ถอย

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

- Saxophone ผม

หลังจากที่จากกันไปนานแสนนาน Sax ของผมก็ได้กลับมาสู่อ้อมกอดอีกครั้ง
Saxophone ค่าย Vibrato Sax ผลิตเพียง 60 ตัวเท่านั้นและทุกตัวมี Barcode
ซึ่งเครื่องที่ 9/60 นั้นทางบริษัทได้ถวายในหลวงของเราเป็นที่เรียบร้อย
ส่วนของผมได้เป็นตัวที่ 14/60 และถ้าจะพูดถึงเรื่องสีสันหละก็ หวานแหววเลยหละคับ
(ซึ่งขัดกับใบหน้าผมอย่างแรง) แต่!!! Saxophone ทั้งหมดนี้สามารถนำไปแต่งอุปกรณ์
เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของแต่ละบุคคลได้ (อันนี้แจ่มแหะ)









วิธีการวางลิ้นและปาก

ลอง Test




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More