ผัดไทยจะอร่อยหรือไม่อร่อย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาหรือเครื่องปรุง แต่ขึ้นอยู่กับ"ความพอใจ"ของคนกิน ศิลปะไม่ได้มีขอบเขตการแบ่งแยกประเทศแบบแผนที่โลก งานศิลปะ เป็นสื่อสากล เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นการวิ่งแข่ง เรากำลังแข่งกับคนทั้งโลก ไม่ใช่แค่บ้านเรา พัฒนางานต่อไป ผมไม่หยุดนะ หยุด=ถอย

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

- ทริปฮาเฮ คนเฮฮา

ทริปท่องเที่ยว จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทริปนี้เราไปพักกันที่บ้านลุงของ"หนึ่ง" พักฟรี กินฟรี อยู่ฟรี
แต่เสียดายที่เราต้องรีบกลับ กทม เลยถ่าย VDO มาได้เพียงเท่านี้ ยังไงผมฝากผลงานชิ้นนี้
ไว้ด้วยนะคับ "ทริปฮาเฮ คนเฮฮา"    [[ ถ่ายทำ / ตัดต่อ by SunnYFMmax ]]







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More