ผัดไทยจะอร่อยหรือไม่อร่อย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาหรือเครื่องปรุง แต่ขึ้นอยู่กับ"ความพอใจ"ของคนกิน ศิลปะไม่ได้มีขอบเขตการแบ่งแยกประเทศแบบแผนที่โลก งานศิลปะ เป็นสื่อสากล เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นการวิ่งแข่ง เรากำลังแข่งกับคนทั้งโลก ไม่ใช่แค่บ้านเรา พัฒนางานต่อไป ผมไม่หยุดนะ หยุด=ถอย

วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2554

- กิจกรรม

กิจกรรมบางส่วนที่เข้าร่วม ( งานประจำปี )
ผมก็จำไม่ได้แล้วหละคับว่าถ่ายเมื่อปีใด แต่ที่แน่ๆ หาผมเจอป่าว??
ผมคือคนที่สอง(นับจากซ้าย)เสื้อสีแดงอยู่ด้านบนอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆ


----------------------


งาน The Style by Toyota อบรมการเป็นผู้กำกับ
วิทยากร “อลงกต เอื้อไพบูลย์
ผู้กำกับมิวสิควิดิโอและโฆษณาชั้นแนวหน้าของเมืองไทย

เพิ่มคำอธิบายภาพ
 
เพิ่มคำอธิบายภาพ

---------------------

กิจกรรมทำประโยชน์เพื่อสังคม
นั่นก็คือการรับบริจาคเงินและห่วงฝาน้ำอัดลมเพื่อนำไปสมทบกับ "มูลนิธิขาเทียม"
งานนี้ถือว่าเหนื่อยมาก สำหรับการเดินตะลุยย่านธรรมศาสตร์ ซึ่งบอกได้ตามตรงเลยคับว่า เป็นงานๆหนึ่งที่ผมไม่เคยทำและมันก็ไม่ใช่สไตล์ผม แต่ถึงจะพูดอย่างนั้นก็ตามเถอะ ผมก็รู้สึกว่ามันมีความสุขเล็กๆอยู่ในใจและเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์อันดีที่ทำเพื่อสังคม



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More