ผัดไทยจะอร่อยหรือไม่อร่อย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาหรือเครื่องปรุง แต่ขึ้นอยู่กับ"ความพอใจ"ของคนกิน ศิลปะไม่ได้มีขอบเขตการแบ่งแยกประเทศแบบแผนที่โลก งานศิลปะ เป็นสื่อสากล เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นการวิ่งแข่ง เรากำลังแข่งกับคนทั้งโลก ไม่ใช่แค่บ้านเรา พัฒนางานต่อไป ผมไม่หยุดนะ หยุด=ถอย

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2554

- Wedding 9 มค 54

DVD ทั้งรูปและ VDO เพิ่งทำเสร็จสดๆร้อนๆ เตรียมไปให้ลูกค้าพรุ่งนี้
เหอะๆๆ...นั่งทำหลังคดหลังแข็งไปหมด  ในที่สุดก็เสร็จซะทีนะงานจ๋า!!!
อาจจะดูแปลกๆตลกๆไปหน่อยนะคับ เพราะรีบจิงๆ งานนี้บอกได้เลยว่า
ไม่มีการคิดก่อนแน่นอน แบบว่าหยิบใส่หยิบใส่ หรือเรียกอีกอย่างนึงว่า
"งานเผา"นั่นเอง เอิ้กๆๆๆ งานนี้ใช้เวลาทำประมาณ 10 นาทีคับผม
(ที่พูดมาทั้งหมด ผมหมายถึง ปกDVD นะคร๊าบบบ)


รูปปกที่นำส่งลูกค้า



VDO Present  ตัดซอยเป็นช่วงๆแล้วแปะเข้าไปใหม่ ใส่เพลงลงไป เรียบร้อยครึ่งวัน




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More