งาน Bad Award ของผมที่ผ่านเข้ารอบ เมื่อปี 2009 โจทย์ของปีนี้ก็คือ
"รณรงค์ให้ข้ามสะพานลอย" โดยแนวคิดในงานนี้ของผมก็คือ...เน้นที่ความรู้สึกถึงการสูญเสีย
แบบพวกโฆษณาของ "ไทยประกันชีวิต" ซึ่งสิ่งที่ผมจะทำต่อมาก็คือการหา "ฟุตเทจ" ที่จะสื่อภาพจากในสมองของผมออกมา และบังเอิญว่าผมเพิ่งไปดูหนังเรื่อง The Hitcher : คนนรกโหดข้างทาง
ก็เลยได้นำฟุตเทจนั้นมาใช้ แล้วก็ใส่ข้อความลงไปตามจังหวะของภาพ เป็นอันจบ
ผลงานที่ส่งประกวด
เอกสารรับเชิญ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น