ผัดไทยจะอร่อยหรือไม่อร่อย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาหรือเครื่องปรุง แต่ขึ้นอยู่กับ"ความพอใจ"ของคนกิน ศิลปะไม่ได้มีขอบเขตการแบ่งแยกประเทศแบบแผนที่โลก งานศิลปะ เป็นสื่อสากล เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นการวิ่งแข่ง เรากำลังแข่งกับคนทั้งโลก ไม่ใช่แค่บ้านเรา พัฒนางานต่อไป ผมไม่หยุดนะ หยุด=ถอย

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

- ประกวดร้องเพลง

ในที่สุเพื่อดาวดวงนั้นที่ฝันที่อยากเป็น เย้ย!!!ไม่ใช่
มันคนละเวทีแล้ว ฮ่าๆๆๆ...มาพร้อมกับเสียงหัวเราะและไฟในการทำงาน
วันนี้ผมไปเก็บใบประกาศจากทางเว็บไซต์การประกวดความสามารถพิเศษ
นั่นก็คือการร้องเพลงนั่นเอง (ตามเว็บไซต์นี้นะครับ http://www.thailandgottalent.tv/tgt-online-audition-list ) ซึ่งผมก็ได้ผ่านเข้ารอบ 100คน จากทั่วประเทศเข้ามาสู่รอบต่อไป
ก็หวังไว้เล็กๆครับว่า คงจะมีสักวันที่ได้ก้าวเดินตามฝันของการร้องเพลง (ดังนั้นต้องสู้ต่อไป)

เอกสารอ้างอิง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More